วันพุธที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

DIY : A Great Hair Day


Inn กันไม่หยุด ฉุดกันไม่อยู่เลยนะคะกับ crystal's trends
วันนี้มีอีกชิ้นมาให้แฟชั่นนิสต้าตัวยงอย่างคุณ Inn กันด้วย idea ของคุณเองค่ะ


อุปกรณ์ 
  1) ที่คาดผม
  2) ลูกปัด และคริสตัลที่ต้องการ
  3) ริบบิ้น
  4) กรรไกร
  5) กาว


เริ่มต้นจากการทากาวที่คาดผม แล้วใช้ริบบิ้นพันรอบที่คาดผมจนสุด
โดยในการพันนั้นจะต้องให้ขอบริบบิ้นทับกันเล็กน้อย แต่แค่พองามนะคะ
เดี๋ยวจะหนาจนเกินไปค่ะ


ตรวจดูความเรียบร้อยอีกทีนะคะ หากมีขอบริบบิ้นที่ยังไม่แนบสนิท
สามารถเติมกาวแล้วติดให้สนิทได้

ทากาวบนริบบิ้นที่พันรอบที่คาดผม จากนั้นวางลูกปัดหรือคริสตัลที่เตรียมไว้ตาม idea ของคุณได้เลย

อย่าลืมติดลูกปัดมุกซักหนึ่งอัน เพื่อเป็นจุดเด่นให้กับที่คาดผมนะคะ
ควรจะติดเยื้องมาทางด้านใดด้านนึง ไม่ควรตรงกลาง เดี๋ยวจะเหมือนเรด้าเอาค่ะ^^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops