วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Pleat : แฟชั่นอัดกลีบ


              ไม่มีสาวๆคนไหนไม่เคยใส่กระโปรงพลีท Pleat แน่นอนค่ะ เพราะเป็นหนึ่งในชุดสำคัญในทุกช่วงวัยอนุบาล มัธยม หรือมหาวิทยาลัย นอกจากการใส่กระโปรงพลีทไปเรียนแล้ว ตอนนี้ กระโปรงพลีท Pleat…แฟชั่นอัดกลีบ กลับมาเป็นกระแสให้สาวสาวได้อินเทรนด์กันอีกครั้งแล้วล่ะค่ะ  หากคุณเป็นแฟชั่นนิสต้าอยู่ตลอดเวลา สามารถแมชใส่ทั้งในวันทำงาน วันสบายสบาย หรือวันที่ต้องการสไตล์เรียบหรู กระโปรง pleat ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียวค่ะ แค่เพียงเลือกสไตล์ที่เน้นการตัดเย็บ มีpattern ที่ดูเข้ากับยุคสมัยปัจจุบันเท่านั้นเองค่ะ

Casual look     
         เป็นลุคที่ใส่ง่ายสบาย เรียบ ลงตัว  ดูดีมีสไตล์ การใส่กระโปรงพลีทมีข้อดีทะลุเทรนด์อื่น ตรงที่สามารถพลางรูปร่างได้อย่างเนียนที่เดียวเชียวค่ะ ทำเอาสาวหลายคนชื่นชอบ เพราะไม่ว่าจะมีเอวหนา ขนาดไหน พลีทจะช่วยพรางส่วนเกินได้อย่างน่าแปลกใจ แถมเวลาใส่ยังลุกนั่งได้อย่างสบาย  
working woman             เลือกแพตเทิร์นเรียบง่ายบวกกับสีโทนเข้ม อย่างสีดำ เทา กรมท่า เลือกความยาวเลยเข่าลงมาสักนิดเพื่อความสุภาพในการใส่ไปทำงานก็ได้นะคะ หรือถ้าระเบียบที่ทำงานไ่ซีเรียสก็เลือกเสื้อเชิ้ต หรือเสื้อลูกไม้สีบเรียบที่ติดเกาะกระแสแฟชั่นอยู่ตอนนี้กับพลีทสั้นเก๋ๆซักตัวก็ดูดีค่ะ


Street พลีทสั้น หรือพลีสยาว ไม่เป็นปัญหากวนใจสำหรับสาวสาวในวันสบายสบายเลยคะ การเลือกใส่พลีทไปเที่ยวแบบชุดลำลอง แมตช์กับเสื้อยืดลายแจ่มแจ่มสักตัว ไม่ว่าจะไปเที่ยวไหนจะไกลหรือใกล้ก็อินเทรนด์ได้ตลอดคะ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops