วันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

Pleat : ตาม trend มุตตา


          เชื่อว่าตอนนี้สาวๆคงกำลังมองหากระโปรงพลีทยาวกันแน่เลยค่ะ  กำลังเป็นประเด็นฮอทฮิตติดตากับ คอลเลคชั่น     วันนี้เรามีคอลเลคชั่น กระโปรงพลีทยาวหลากหลายแบบมาให้คุณสาว ๆ ได้ชมกันค่ะ เรียกว่าตามกระแสละครแรงเงากันเลยทีเดียว ก็สาวมุตตาชอบใส่กระโปรงพลีทยาวนี่ค่ะ สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณที่มารับบทมุตตา ได้แต่งตัวเรียบง่ายด้วยกระโปรงพลีทยาว งานนี้เราจึงขอเอาใจคนที่กำลังอินกับละครแรงเงา ด้วยการนำเสนอคอลเลคชั่น
          ที่กระโปรงพลีทได้รับความนิยมในทุกยุคทุกสมัย ก็เพราะกระโปรงแบบอัดพลีทเหมาะกับสาว ๆ ในทุกช่วงอายุ แถมยังสวมสบายและได้ลุคแบบผู้หญิง
           สาว ๆ ที่อยากสวมกระโปรงพลีทให้ได้ลุคสบายๆ เลือกสวมกระโปรงพลีทยาวกับเสื้อเชิ้ตแขนยาวพับแขนขึ้นมาถึงประมาณข้อศอก เปิดกระดุมบน 2-3 เม็ดเพื่อความลำลอง และเพิ่มบูท หรือรองเท้าหุ้มข้อ หรือถ้าอากาศเย็น ๆ แบบนี้ก็แค่ใส่กระโปรงพลีทคู่กับเสื้อถักตัวบางก็ดูน่ารัก
           สวมพลีทไปทำงาน แค่เลือกกระโปรงพลีทยาวคลุมเข่าในโทนสีสุภาพ เช่น ดำ น้ำเงิน ครีม น้ำตาล สวมกับเสื้อลูกไม้ที่กำลังอินหรือเสื้อยืดสีขาว เสริมความมั่นใจด้วยรองเท้าส้นสูงซึ่งอาจเป็นแบบหุ้มส้นธรรมดาก็ได้ คาดเข็มขัดหนังเส้นบาง แค่นี้ก็ได้ลุคสาวทำงานแบบเรียบร้อยแต่ไม่เชย 
           ถ้าเป็นวันสบายๆ อาจสวมกระโปรงพลีทสั้นกับเสื้อกล้ามหรือเสื้อยืดลายเก๋ๆ และรองเท้าส้นสูงให้ได้ลุคสาวเปรี้ยวเข็ดฟัน หรือจะปรับเป็นลุคสาวหวานสุดน่ารักด้วยการสวมกระโปรงพลีทสีหวานกับเสื้อชีฟองที่กำลังได้รับความนิยมก็ได้ 

ส่วนสาวเจ้าเนื้อก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ได้อินกับแฟชั่นกระโปรงพลีท แค่เลือกแบบที่จีบเล็กๆ และยาวประมาณเข่าซึ่งจะดูดีที่สุด ใส่สบายแถมยังช่วยพรางสะโพกได้ค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops