วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Earring trend : เลือกต่างหูให้เหมาะกับคุณ

        ต่างหู หรือ ตุ้มหู เป็นเครื่องประดับที่เรียกได้ว่าสาวๆหลายคนขาดไม่ได้เลยล่ะค่ะ ยิ่งโดยเฉพาะสาวๆที่จำเป็นต้องใส่ uniform ชุดนักเรียน ชุดนักศึกษา หรือชุดทำงาน ที่เหมือนกันในทุกๆวัน ทางเดียวที่พอจะเป็นการระบาย idea ความเป็นแฟชั่นนิสต้าของคุณได้ก็คงเห็นจะเป็นต่างหูนี่ล่ะค่ะ
         วันนี้มีเคล็บลับการเลือกต่างหูให้เหมาะกับบุคลิกของคุณกันดีกว่านะคะ เริ่มแรกควรจะจำไว้ว่าการจะใส่ต่างหูให้สวยต้องเลือกให้มีสไตล์ที่แตกต่างจากใบหน้าของคุณค่ะ เช่น ต่างหูแบบห้อยสายระย้าลงมาจะช่วยทำให้ใบหน้าและลำคอของคุณสาวๆ ดูยาวขึ้นได้ แต่ก็มีข้อยกเว้นว่าอย่าเลือกที่ยาวเกินกว่าระดับคาง เพราะจะทำให้ใบหน้าแลดูยาวเกินไป คราวนี้เราลองมาดูกันหน่อยนะคะ ว่าสาวๆ ที่มีใบหน้าแบบไหนเหมาะสมกับต่างหูแบบใดบ้าง

สาวๆ ที่มีใบหน้ารูปไข่ ให้ลองเลือกต่างหูแบบกลมๆ หรือว่าแบบห่วง หรือถ้าจะให้ดูเก๋ อินเทรนด์ลองเลือกต่างหูแบบมีเหลี่ยม มีมิติ หรือว่าจะลองเลือกเป็นต่างหูแบบระย้าก็ดูกิ๊ฟเก๋นะคะ






สาวๆ ที่มีรูปหน้ากลม ให้เลือกสวมต่างรูปที่มีรูปร่างเป็นเหลี่ยมๆ เช่น รูปสามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม หรือว่าจะเป็นแบบลุกเต๋าดูก็ได้นะคะ ให้หลีกเลี่ยงการใส่ต่างหูแบบกลมๆ อันใหญ่ๆ 











สาวๆ ที่มีใบหน้ารูปหัวใจ ถือว่าคุณเป็นสาวผู้โชคดีมากๆ ที่สามารถเลือกใส่ต่างหูแบบไหนก็ได้ 







สุดท้ายสาวๆ ที่มีใบหน้าเป็นรูปเหลี่ยม ให้ลองเลือกต่างหูแบบห่วงกลม หรือว่าจะเป็นต่างหูทรงกลมเล็กๆ น่ารักๆ ก็ได้นะคะ


ลองเลือกให้เหมาะกับบุคลิกของคุณนะคะ^^

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops