วันศุกร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2555

"Crop top : เสื้อตัวสั้น!!"



             ระดับดีกรีของไอร้อนปีนี้มาพร้อมกับเทรนด์แฟชั่นสุดฮิตที่สาวมั่นไม่ควรพลาดนั่นคือ เสื้อตัวสั้นหรือเรียกกันว่า “crop top” ที่สามารถหยิบมาเติมแต่งความเซ็กซี่เล็กๆ คงไม่มีอะไรจะชิคเกินกว่านี้แล้วแหละจ้า
Crop top แฟชั่นสุดฮอตที่มาพร้อมกับองศาร้อนๆ ที่ใครๆก็กล้ายืนยันนอนยันได้เลยว่า ถ้าได้ลองอินกันซักครั้ง ตำแหน่งสาวเปรี้ยวสุดมั่นจะต้องมากองตรงหน้าคุณแน่ๆ แต่จะแปลงโฉมให้เซ็กซี่ด้วยแฟชั่นเสื้อสั้นยังไง ให้ออกมาเพอร์เฟคท์  ต้องมารู้จักเสื้อตัวสั้นกันก่อนนะจ๊ะ


Basic crop top  ถ้าวันนี้จะออกจากบ้านด้วยสไตล์สาวชิค เสื้อตัวสั้นสีสันสดใสสีพื้นแมทช์คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้น หรือBodycon(กระโปรงเข้ารูป) จะทำให้คุณทั้งชิลล์ทั้งชิคได้พร้อมกันเลยทีเดียว










Bustier crop top  เสื้อทรงที่ดัดแปลงจากชั้นในตัวยาวผสมกับคอร์เซต เป็นสไตล์เสื้อสั้นที่เซ็กซี่มากทีเดียว ถ้าอยากจะแมทช์ให้ออกมาเพอร์เฟคท์ก็ต้องจับคู่กับกางเกงขาสั้นเอวสูง กระโปรงบานสั้น หรือแมกซี่สเกิร์ตยอดฮิตตามสไตล์ของคุณได้เลย








Fringe crop top ส่วนสาวสไตล์ฮิพก็อินได้กับเสื้อตัวสั้นที่ชายเสื้อเป็นสายเพิ่มความเก๋ แมทช์คู่กับแมกซี่สเกิร์ต กางเกงยีนส์ขาสั้น หรือกระโปรงทรง Bodycon รับรองฮิพกิ๊บเก๋สมใจทีเดียวจ้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops