วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555

"Legging : เลคกิ้ง"

         เข้ามาแทนที่กางเกงยีนต์ตัวโปรด หรือกางเกงขาสั้นสบายๆของสาวๆหลายคนไปแล้ว ตอนนี้ "Legging : เลคกิ้ง" หนากว่าถุงน่องแต่บางกว่าเกงเกงเจอกันแน่ๆในตู้เสื้อผ้าของสาวๆอินเทรนด์ ตอบโจทย์วันสบาย/วันที่อากาศหนาว/ร้อน แต่สไตล์ความสวยวันนี้ปฏิเสธเจ้ากางเกงขายาวตัวหนาเตอะไปแล้ว 
          เลคกิ้งเป็นอีกตัวเลือกในการแสดงออกถึงความเป็นคุณได้ เพียงเลือกดีไซน์ที่เหมาะสมโอกาส จากถุงน่องดำทื่อ  จนเริ่มขาดเพื่อความเซอร์ ตามมาด้วยสีพื้นเรียบๆ 

จนวันนี้เลกกิ้งพิมพ์ลาย หลากสี ดูจะเป็นที่จับจ้องของสาวๆ มากขึ้น เลกกิ้งพิมพ์ลายธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นลายขนสัตว์อย่างเสือหรือสิงห์โต งูนานาชนิด หรือใบไม้ใบหญ้าพฤกษานานาพรรณ จับมาลงเป็นลายบนเล็คกิ้ง ดำ น้ำตาล หรือลายพิมพ์เลื่อมระยิบระยับให้ดูแวววาว ก็ช่วยให้เรียวขาสาวๆ ดึงดูดสายตาใครต่อใครให้หันมามอง หรือใครอยากเปลียนตัวเองเป็นสาวร็อค ปรี๊ด เท่ห์ คูณสอง เลคกิ้งลายแนวๆ ตามลายธงชาติบอกชาติบ้านเดิกก็มีให้เลือก หรือสัญลักษณ์โลโก้อินๆ ก็ถูกเหล่าดีไซน์เนอร์เนรมิตรลงบนเลคกิ้งให้คุณได้เลือกอินกันสุดฤทธิ์ หรือจะเสริมชุดเก่งสุดเท่ ชุดหวานสุดชิค ให้สนุกสนานได้อีกด้วยการทำเลคกิ้ง D.I.Y. ด้วยตัวคุณเองก็กิ๊บไม่เบา 


         ในวันที่ต้องการความสนุก ก็ลองลุกมาเปลี่ยนบรรยากาศหนาวๆ เย็นๆ ให้เรียวขาโดดเด่นด้วยเลกกิ้งพิมพ์ลาย เพราะหนาวนี้มีเวลาไม่มาก ถ้าอยากสนุก ก็รีบปลุกความเปรี้ยวในตัวคุณออกมาเลย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops