วันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555

NEON : เทรนด์สีนีออน


              หลังจากที่สาวๆปล่อยให้เฉดสีหวาน สไตล์สบายๆ อย่างสี pastel ฮอตฮิตนำร่องไปก่อนแล้ว ตอนนี้ถึงเวลาเปลี่ยน look ให้เปรี้ยวจี๊ดดูมีสไตล์กันได้แล้วนะคะ ได้เวลาที่เทรนด์สีนีออนสะท้อนแสงจะกลับมายึดครองพื้นที่ในตู้เสื้อผ้าอีกครั้ง
          หลังจากที่เสื้อผ้าสีนีออนเข้ามาขโมยหัวใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าไปหมาดๆ  ก็คงถึงคิว ของ accessory จะมายึดครองพื้นที่ความฮิตบ้าง เพราะตอนนี้ไม่ว่ามองไปทางไหน เราจะเห็นความปรี๊ด ด  ของสีนีออน
          สีนีออน ก็คือสีที่สะท้อนแสง เจิดจ้า เด่นมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสีเหลือง สีเขียว สีชมพู สีส้ม หรือสีอื่นๆ ที่สะท้อนแสงโดดเด่น ซึ่งกำลังกลายเป็นเทรนด์แฟชั่นที่ฮิตกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง โดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องสีผิวกันเลยทีเดียวค่ะ ด้วยเหตุผลที่สีนีออน เป็นสีที่โดดเด่น คนที่จะใส่ได้ หรือจะหยิบ accessory   ชิ้นใดที่เป็นสีนีออนมาใช้ก็ต้องเป็นคนที่มั่นใจมาก เพราะถ้าใส่ปุ๊บ self look ต้องปรากฏคร้า จะมัวแต่เป็นกังวล เคอะเขิน บุคลิกที่ออกมาก็จะไม่ดีเช่นกันค่ะ ดังนั้นถ้าคิดจะใส่แล้วล่ะก็ มั่นใจไปเลยค่ะ ว่าฉันสวย ฉันพร้อมที่จะเป็นจุดสนใจแล้ว แค่เพียงมั่นใจก็สามารถใส่สีนีออนออกมาได้ดูดีแล้วล่ะค่ะ เพราะสีนีออนเป็นสีที่สามารถเข้ากับสีพื้นๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น สีขาว สีดำ สีเทา สีพาสเทล ก็โดดเด่นได้

          แต่ถ้าหากใครระดับความมั่นใจยังไม่สูงพอก็อาจจะเลือกชุดโทนสีนีออนที่มีสีเข้มๆ เช่น สีดำมาคอยตัดเบรกความฉูดฉาดลงเล็กน้อย
Tip 1: หากต้องการถือหรือสะพายกระเป๋าสีนีออนกับเสื้อผ้าสีพื้นๆ ล่ะก็ เลือกแมทช์คู่กับชุดสีดำทั้งชุดหรือคู่กับเสื้อหรือเดรสโทนสีนู้ดหรือชมพูอ่อนๆ รับรองเข้ากั๊นเข้ากันอย่าบอกใครเชียว
Tip 2: แมทช์คู่กับชุดลายปริ๊นท์หรือลายแพทเทิร์นต่างๆ ก็เสริมความเด่นเด้งให้กับลุคส์คุณได้มากเช่นกัน แต่สีสันของลายชุดนั้นพยายามอย่าให้มากกว่า 2-3 สี จะแมทช์กับกระเป๋าสีนีออนได้อย่างเพอร์เฟ็คท์
Tip 3: หากต้องการลุคส์ที่ดูจี๊ดจ๊าดแซบนัวล่ะก็ ลองเซตแฟชั่นกระเป๋าสีนีออนคู่กับเสื้อผ้าสไตล์คัลเลอร์บล็อค แล้วจะสะกดคำว่าผิดหวังไม่เป็นกันเลยทีเดียว

Tip 4: สำหรับสาวมาดหรูหากอยากครีเอทลุคส์ให้ดูไฮโซโก้ระเบิดล่ะก็ ลองแมทช์กระเป๋าสีนีออนเข้ากับชุดสีขาวดำ จะช่วยทำให้ดูเท่ เก๋ และคลาสสิคได้ในเวลาเดียวกัน

Tip 5: แฟชั่นสีนีออนนั้นเกิดมาคู่กับลุคส์ฮิพๆ มาแต่ไหนแต่ไร ฉะนั้นใครที่เป็นสาวมาดฮิพล่ะก็ ลองนำเจ้ากระเป๋าสีนีออน แมทช์คู่กับแฟชั่นเลกกิ้งหรือกางเกงดิสโก้ดู แล้วจะถูกอกถูกใจกับความเดิร์นแบบล้ำๆ กันอย่างแน่นอน

....เบื่อความหวาน อยากบอกลา Lookเรียบๆ ไร้สีสันล่ะก็ รีบไปจับจองแฟชั่น เปิดตัวเป็นสาว chic look ก่อนใคร ขืนชักช้าเดี๋ยวเพื่อนฝูง Int. ตัดหน้าไม่รู้ด้วยเน้อ!


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops