วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

BIKINI : เพิ่มองศาร้อนด้วยความร้อนแรง


        

        อุณหภูมิสูงพุ่งปรี๊ดในช่วงนี้ แถมยังมีท่าทีว่าจะเพิ่มสูงขึ้นอีก ปิดเทอมนี้คงต้องหนีร้อนไปพึ่งทะเลแล้วล่ะค่ะ ใครที่มี plan ไปชิลทะเล๊ทะเล ก็คงต้องมี bikini ตัวโปรดติดกระเป๋าไปด้วยนะคะ อวดหุ่นสวยๆกันหน่อย วันนี้มีวิธีในการเลือก bikini ฝากกันค่ะ
         การเลือก bikini ให้เหมาะกับบุคลิก รูปร่าง และสีผิว จะช่วยเพิ่มระดับความมั่นใจให้ลั๊นลาทะเลอย่างเริงร่า 3 step ที่ต้องเลือก อ่านกันเลยจ้า


step 1 เลือกให้เหมาะกับรูปร่าง
          ไหล่กว้าง เลือกชุดว่ายน้ำคอวี หรือคอกว้านลึก พยายามเลือกลายทาง ลายทแยง หรือลายซิกแซก เพื่อให้ช่วงตัวดูยาวขึ้น
          อกใหญ่ เลือกแบบมีโครงรองรับทรวงอก หรือแบบที่มีสายคล้องคอจะช่วยพรางหน้าอกของคุณให้เล็กลง อาจจะเสริมระบายต่อใต้อกเพื่อดึงความสนใจไปที่ส่วนอื่น เลือกชุดแบบคอเหลี่ยมหรือสายไขว้หรือไม่ก็เลือกชุดท่อนบนเป็นสีเข้ม ส่วนท่อนล่างสีสว่างพยายามหลีกเลี่ยงชุดมีเข็มขัด เพราะอาจจะทำให้คุณดูทึบตัน
         อกไข่ดาว คุณสามารถใส่บิกินี่แบบผูกเชือกได้โดยไม่เคอะเขิน แถมยังดูน่ารักเสียอีก หรืออยากเพิ่มขนาดอกด้วยการเลือกท่อนบนเป็นแบบบราบุฟองน้ำบางๆ 
         มีหน้าท้อง พยายามเลือกชุดลายทาง หรือชุดลายซิกแซก เพิ่มรายละเอียดที่ท่อนบนเสียหน่อย
         ช่วงตัวยาว หรือ สั้นเกินไป ควรเลือก ที่ชิ้นบนเป็นเหมือนเสื้อสายเดี่ยว รอยต่อที่พอเหมาะระหว่างเสื้อกับกางเกงจะช่วยให้รูปร่างคุณได้สัดส่วนขึ้น สำหรับสาวที่มีช่วงตัวยาวเกิน ให้เลี่ยงท่อนล่างแบบบอยเลก (boy – leg brief) ซึ่งช่วงขายาวเสมอกัน ไม่เว้าเพราะจะยิ่งทำให้ตัวคุณดูยาวขึ้นอีก ส่วนสาวตัวสั้น ก็จงพยายามเลี่ยงกางเกงบิกินี่เอวสูงเพราะจะยิ่งเน้นให้เห็นว่าคุณตัวสั้น


step 2 เลือกลวดลาย สีสัน 
          สีสัน สีเข้มจะช่วยพรางรูปร่างให้ดูผอมแบบมีสวดทรง และในทางตรงกันข้ามกัน แน่นอนว่าสีสว่างจะทำให้ดูรูปร่างหนาขึ้นหรือดูตัวใหญ่ขึ้น 
          ลวดลาย เลือกตามสไตล์ของตัวคุณเอง แต่คนที่อวบไปนิดไม่ควรเลือกลายขวางนะคะ เพราะจะทำให้รูปร่างของคุณดูขยายมากขึ้น เพิ่มความน่าสนใจด้วยลวดลายหรือแพทเทิร์นที่แปลกตาก็เหมาะสำหรับสาวมั่นอย่างเราได้ไม่น้อยคะ


step 3 เพิ่มความมั่นใจ
          สาวๆหลายคนอาจจะเคอะเขิลกับสายตาที่จ้องมองนะคะ อาจจะหยิบหมวก สร้อยคอ หรือรองเท้าคู่เก๋ มาช่วยดึงดูดความสนใจไปส่วนอื่นบ้างก็ได้นะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops