วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Crystal style : เลือกให้เข้ากับสีผิวคุณ


             ช่วงนี้การสวม accessory ที่เป็น crystal style กำลัง Inn กันสุดฤทธิ์เลยค่ะ การเลือกเครื่องประดับตกแต่งให้เหมาะกับตนเองจะช่วยทำให้ดูมีเสน่ห์!! ดูดี!!ในอย่างง่ายดาย crystal มีหลากหลายแบบหลากเฉดสี ฉะนั้นสิ่งสำคัญคือการเลือกเครื่องประดับให้เข้ากันกับสภาพของสีผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ 
              สาวที่มีผิวขาว ควรเลือกอัญมณีที่มีสีเข้มๆ เช่น ทับทิม ไพลิน มรกตหรือ กำไลหยกสีเขียวเข้ม เพทายสีฟ้าหรือบุษราคัมสีเหลืองเข้ม สร้อยคอไข่มุกสีขาวนวล 
              สาวที่มีผิวเหลือง ควรเลือกอัญมณีสีเขียว เช่น หยก มรกต ซึ่งมีสีเขียวสดใส โดยสีเขียวใสนี้จะช่วยให้แลดูสดใส  สีแดง อาจจะเป็นจี้ห้อยคอหยกสีส้มส้ม หรือ หยกสีส้มสดๆ สร้อยคอควอมาลีนสีแดงอมสีม่วง ทับทิมสีแดงสดใส หรือ ประการังสีส้ม
              สาวๆ ที่มีสีผิวคล้ำ ลองหยิบอัญมณีสีออกโทนสีเหลือง อาทิเช่น สร้อยคอบุษราคัมสีเหลืองทอง สร้อยเพชรหรือสร้อยไข่มุกเม็ดขาวนวลสวย โทนสีออกไม่แดงจัด หรือพวกจี้ห้อยคอสีน้ำเงินเข้ม 
              สาวๆ ที่มีโทนผิวแดง จัดได้ว่าเป็นสีผิวที่มีเสน่ห์ในตัวเอง โดยเครื่องประดับที่เหมาะสม ควรจะเป็นอัญมณีประเภท บุษราคัม สีส้ม ไข่มุกหรือเพชรสีขาว มรกตสีเขียว รวมไปถึงเครื่องประดับประเภททองด้วยค่ะ ลองหยิบมา mix&match กันดูนะคะ 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops