วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

'SKIRT" girl's trend


         ช่วงปิดเทอมเช่นนี้ แม้จะเป็นช่วงสั้นๆของการพักผ่อน แต่ขาดไม่ได้นะคะกับการ update trend กันซักหน่อย อากาศอบอ้าวแบบนี้ "สเกิร์ต" หลากสไตล์ หวนกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับคอลเลคชั่นสดใส รับลมร้อน แสงแดดอ่อนๆ และฝนปรอยๆที่หลงมาในบางวันนะคะ ช่วงนี้นอกจากผ้าชีฟองที่ Innn กันแล้ว ยังมีดีไซน์และใช้เนื้อผ้าหลากหลายขึ้น แต่ยังคงเน้นการสวมใส่สบายเช่นเดิมตามสไตล์ชิลชิลนะคะ
          ด้วยสไตล์สวยหวาน สะท้อนความเป็นสาวหวาน กระโปรงจึงถูกหยิบมามิกแอนด์แมตช์กับเสื้อผ้า เมื่ออยากจะเปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยว นอกจากนี้ ยังมีคอลเลคชั่น ปรับชายกระโปรงเป็นทรงบอลลูน ช่วยเพิ่มความน่ารักเซ็กซี่ให้สาวๆ ได้เลือกใส่ตามโอกาสอีกด้วยนะคะ
          ส่วนจะใส่อย่างไรให้อินเทรนด์นั้น หากมีความสั้นขนาดมินิสเกิร์ตก็อย่าลืมสวม "เลกกิ้ง" สีพื้นไว้ด้านใน สำหรับสาวเปรี้ยว จะสนุกกับการใส่กระโปรง กลุ่มสีสด นวล เขียว เหลือง ส้ม เสริมลุคให้ดูสดใส
          อยากเป็นสาวหวาน เลือกกระโปรงโทนสีพาสเทล หรือสีเอิร์ธโทน จะช่วยให้มิกแอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าง่ายขึ้น เสริมด้วยแอคเซสเซอรี่กระเป๋า สร้อยคอ ช่วยขับโทนสีอ่อนให้ดูเด่น
          สำหรับงานปาร์ตี้ เน้นกระโปรงแนวมินิสเกิร์ตปักเลื่อมเล็กน้อย สะท้อนความวาวเป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ล พร้อมสวมรองเท้าส้นสูงโชว์ความเพรียวของเรียวขา ช่วยให้ช่วงตัวดูสูงโปร่ง
          แค่นี้สาวๆ ก็สามารถหลากหลายสไตล์ด้วย SKIRT เพียงตัวเดียวแล้วล่ะค่ะ เพียงแค่ จับแต่งผสมมิกแอนด์แมตช์ให้เก๋เท่านั้นเองค่ะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops