วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Headband : ที่คาดผมเลือกยังไงให้อินท์


             นอกจาก trend การแต่งตัวด้วย fashion อินด์ๆ เทคนิคการ make up เจ๋งๆ แล้ว หนึ่งใน accessory ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องให้ความสำคัญด้วยนั่นก็คือ ทรงผมเก๋ๆ ในวันสบายๆ หรือวันที่อยากเพิ่มสีสันให้กับทรงผม ง่ายๆก็คือเพิ่มเครื่องประดับโดดเด่นซักชิ้น 
             วันนี้มีวิธีเลือก accessory ให้เข้ากับบุคลิกและการแต่งตัวของคุณมาฝากกันค่ะ



- หากคุณเป็นคนแต่งตัวแบบเรียบง่าย ดูดี          สไตล์เสื้อผ้าโทนสีพื้น เน้นการตัดเย็บที่เรียบง่าย สามารถเติมแต่งให้ความเรียบหรูมากขึ้นด้วย Headband สีเรียบมาลองใช้สักอัน คุณจะดูเป็นสาวพิถีพิถันกับการแต่งตัวขึ้นมาเลยล่ะค่ะ







- ดีไซน์โดดเด่น มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง หากคุณเป็นสาวที่มีความเป็นตัวเอง มีสไตล์การแต่งตัวเป็นตัวเองมากๆ  Headband ที่คุณเลือก จะบอกความเป็นคุณได้ชัดเจนขึ้น ลองที่คาดผมที่เป็นโบว์ใหญ่ๆ หรือผ้าผูกโชว์หน้าผาก จะดูโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ที่แปลกตา ถูกใจแฟชั่นนิสต้าอย่างคุณแน่นอนค่ะ





- ผลไม้ลูกโต แรงไม่ตกเลยนะคะสำหรับที่คาดผมรูปผลไม้ ไม่ว่าจะเป็นกล้วย ชมพู่ แตงโม ต่างก็เรียกความน่าสนใจได้ไม่น้อย ด้วยรูปทรงที่น่ารัก และขนาดใหญ่โดดเด่นเกินกว่าของจริงซะด้วยทำเอาสาวสาวถูกใจเลือกหยิบ Headband ผลไม้ สีสันชวนทานเอามาประดับเป็นเอสเซสเซอรี่ชิ้นโปรดไปเลยค่ะ


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops