วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

BodyCon : กระโปรงรัดรูปใส่ยังไงให้เป๊ะ!!



            ยุคนี้สมัยนี้แรงไม่มีตกเลยจริง ๆ กับ BodyCon ชุดเข้ารูปที่ Inn กันเพื่อสาวมั่นเฟี้ยว วว ทั้งหลาย ที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ล่ะก็... เป็นได้สะกดทุกสายตาให้เหลียวมอง ดึงดูดทุกหัวใจให้หลงไหล แมะ... ก็จะไม่ให้หลง ไม่ให้เหลียวได้ยังไงละคะ สวย เริ่ด เชิด มั่น กันซะขนาดนั้น...

            BodyCon คือ แฟชั่นชุดเข้ารูปสุดเฉี่ยว เปรี้ยวโดนใจ สไตล์สาวมั่น มีทั้งแบบที่เป็นกระโปรง และชุดเดรส เพราะความเก๋ของชุดที่เป็นแบบเข้ารูป โชว์สัดส่วนชัดเจน ทำให้คุณสาว ๆ หลายคนเกิดความไม่มั่นใจในการใส่ แต่ใจน่ะอยากใส่มาก ๆ ประมาณว่า... แอบซื้อเก็บไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้เอามาใส่สักที วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับดี ๆ ในการใส่ BodyCon ให้สวยมาฝากค่ะ


            BodyCon เหมาะสำหรับสาวที่รูปร่างเพรียว และมีหุ่นกระชับเท่านั้นนะคะ อย่างที่บอกไปตอนแรกว่า BodyCon เป็นชุดที่โชว์สัดส่วนชัดเจน ฉะนั้น คุณควรมั่นใจซะก่อนว่าคุณเฟิร์มพอ ที่จะใส่มันได้ เพราะขืนใส่แล้วมีหน้าท้องยื่นออกมาเป็นมัด ๆ คงไม่สวยแน่ค่ะ
            ทั้งนี้ ถ้าอยากให้ดูกิ๊บเก๋หน่อยอาจใส่ BodyCon คู่กับถุงน่องสีดำ หรือเลคกิ้งตัวโปรด ก็สวยเช้งได้ไม่มีใครเกินแล้ว ส่วนรองเท้าที่ควรใส่กับ BodyCon คือ รองเท้าส้นสูง เพราะจะทำให้เรียวขาดูเพรียว ช่วยเสริมรูปร่างให้ดูเริ่ดจนใคร ๆ อิจฉาเลยล่ะ



            อ๊ะ ๆ อีกเรื่องหนึ่ง คำเตือน!!! ที่ลืมไม่ได้เลย คือ ห้ามใส่เสื้อชั้นใน หรือกางเกงในตัวเล็ก ฟิต ๆ หรือรัด ๆ เด็ดขาด เพราะมันอาจจะทำให้เห็นเป็นเนื้อปริออกมาจาก ขอบ ดูไม่งามจริง ๆ เลยนะคะ ทางที่ดีเลือกใส่ให้พอดีตัวเป็นดีที่สุด

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops