วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

CAP : แฟชั่น come back


           ช่วงนี้ท้องฟ้าเหมือนตั้งเวลาได้นะคะ ตอนกลางวันร้อนอบอ้าวแสบตากันเลยทีเดียว พอตกเย็นทีไรฝนตกทุกที่ แต่มองไปรอบข้างๆ นอกจากจะเห็นร่มที่กางอยู่แล้ว ยังมีอีกแฟชั่นหนึ่งที่ Innn กัน นั่นก็คือ "หมวก" กำลังอินเทรนด์กันอยู่และดูเหมาะกับฤดูกึ่งร้อนกึ่งฝนแบบนี้ 

ในช่วงกลางวันบ้านเมืองเราแดดแรงมาก การสวมหมวกป้องกันแสงแดดเพื่อไม่ให้มาทำลายผิวเรานั้นควรและจำเป็นอย่างยิ่งนะคะ พกหมวกไว้ในกระเป๋าช่วยชีวิตได้ทั้งตอนเปียกและตอนร้อนเลยทีเดียวค่ะ 
และตอนนี้ก็มีแฟชั่นหมวกมากมายออกมาให้เราเห็นมากมาย เหล่าศิลปิน ดารา ก็ใส่กันมากมาย ถ้าสาวๆ คนไหนไม่มีไว้ในครอบครองจะเชยเอานะคะ ต้องรีบไปหามาไว้ใส่เดินเริ่ดๆ เชิ่ดๆ กันแล้วล่ะค่ะ มีหลายแนว หลากสไตล์ให้เลือกกัน  สวยๆ ที่มีการออกแบบได้เก๋ไก๋ ทั้งหวานๆ ประดับตกแต่งด้วยดอกไม้หรือแนวเซอร์ ลายเพ้นท์ ลายสัญลักษณ์เก๋ๆ มากมาย ถึงจะเป็นทรงหมวกแก๊ปที่ดูแมนๆ แต่ว่าผู้หญิงอย่างเราก็ใช่ว่าจะใส่ไม่ได้ เพียงแต่ว่าคุณอาจต้องแต่งตัวให้ดูทะมัดทะเมงขึ้น กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ ดูเข้ากันดีอย่างลงตัวเลยละคะ


ปฏิเสธไม่ได้กับการ come back ของแฟชั่นหมวกแก๊ป แม้แฟชั่นสุดฮอตตอนนี้ยังคงเป็นแนว วินเทจ ใสๆหวานๆ ดูเป็นผู้หญิงซะจริงๆ .. ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ รองเท้า ต่างก็ต้องมี detail ที่บ่งบอกว่า ฉันนี่แหละสาวหวาน มีการใช้สีพาสเทล ชวนดูน่ารัก แต่อันนี้ก็คงเหมาะกับสาวที่ชอบอะไรหวานๆ ส่วนสาวเท่ห์ หรือชอบแต่งตัวเซ็กซี่นิดนึง ตอนนี้แฟชั่น กาแล็คซี่ ลายสัตว์ ดอกไม้ เครื่องประดับรูปเลขาคณิต และสีสดๆจัดๆ ก็คงจะถูกใจกันแน่นอน ทั้งลายฮอตฮิตสุดๆ แถมสี และลูกเล่น นั้นก็มีมากมายเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียว ต้องหามาไว้ซักใบในกระเป๋าแล้วล่ะคะ







0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops