วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Wedge heel : การเลือกรองเท้าส้นเตารีด

              เวลานี้หากสาว ๆ เห็นใครใส่ รองเท้าส้นเตารีด อย่าเพิ่งมองว่าเขาเชยหรือตกยุคนะคะ เพราะตอนนี้เทรนด์ รองเท้าส้นเตารีด ได้กลับมาฮิตอีกครั้งแล้ว ด้วยการนำมาแมตช์กับเสื้อผ้าสไตล์วินเทจ ไปจนถึงการแต่งตัวตามเทรนด์แฟชั่นเด่น ๆ ในตอนนี้


           อย่างที่บอกว่ากลับมาฮิต!! แสดงว่ามีช่วงที่แฟชั่นรองเท้าส้นเตารีดฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองมาแล้วนะคะ มาทราบประวัติกันเลยค่ะ



           รองเท้าส้นเตารีด เป็นแฟชั่นที่ระบาดกันมากที่สุดในยุค ปี 1970 หรือเมื่อประมาณ 30 ปีที่แล้ว เพราะมันทำให้สาว ๆ ดูสูงสง่า โดดเด่นขึ้น อีกทั้งยังช่วยเสริมบุคลิก ให้สาว ๆ มั่นใจมากขึ้นอีกด้วย ซึ่งข้อดีของมันที่แตกต่างจากรองเท้าส้นสูงแบบอื่น นั่นก็คือ รองเท้าส้นสูงแบบอื่นมีส้นเล็ก และเสริมความสูงขึ้นบริเวณส้นเท่านั้น ซึ่งมักจะทำให้สาว ๆ ต้องระมัดระวังในทุกย่างก้าวที่เดินไป โดยเฉพาะรองเท้าส้นเข็ม ที่พร้อมจะเสียบลงบนพื้นดินนุ่ม ให้เดินเสียหลักเอาได้ง่าย ๆ แต่ รองเท้าส้นเตารีด นี้ นอกจากจะเสริมความสูงบริเวณส้นแล้ว ยังยกพื้นหนาให้สาว ๆ สมดุลกับรูปเท้า ทำให้เดินเหินได้สะดวกกว่า และเสียหลักได้ยาก (^^) เรียกว่านอกจากจะทำให้สาว ๆ ดูสูงโปร่งขึ้นแล้ว ก็ยังทำให้มั่นใจ ไม่ต้องระแวดระวังมากมายอีกด้วย



           สำหรับการเลือก รองเท้าส้นเตารีด ที่เหมาะกับรูปร่างของสาว ๆ ก็ไม่ได้ยากอะไรเลยค่ะ เพราะ รองเท้าส้นเตารีด จะดูเข้ากับทุกรูปร่าง ไม่ว่าจะมีรูปร่างอ้วน ผอม หรืออวบอั๋น รองเท้าส้นเตารีด จะสามารถเสริมบุคลิกของสาว ๆ ให้โดดเด่นขึ้นได้ ดังนั้น เคล็ดลับการเลือก รองเท้าส้นเตารีด ก็เพียงแค่ดูความเหมาะสมของสไตล์รองเท้าว่าเข้ากับชุดที่เราสวมใส่เป็นพอค่ะ
           การเลือกใส่รองเท้าก็บอกความเป็นคุณ!! ได้เหมือนกันนะคะ ลองมาดูกันค่ะ ว่าสาวๆที่ชอบใส่รองเท้าส้นเตารีด มีบุคลิกแบบไหน
         สาวที่ชอบใส่รองเท้าส้นเตารีดเป็นคนเปิดเผย ตรงไปตรงมา มีความมั่นใจสูง และรักที่จะครอบครองอำนาจไว้ที่ตน แต่เมื่อถึงเวลาต้องตัดสินใจ บางครั้งมักเกิดอาการโลเล สำหรับความสัมพันธ์ของสาวกลุ่มนี้  สิ่งที่พวกเธอต้องการคือความซื่อตรง และไว้เนื้อเชื่อใจ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops