วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Blazer : ใส่อย่างไรให้สวย

          สภาพอากาศเปลี่ยนแปลง บางวันเย็นสบาย ชุ่มฉ่ำด้วยฝน บางวันอากาศก็หนาวเย็น ไม่ว่าจะร้อนหรือหนาว เทรนด์ เบลเซอร์สูท ก็กำลังมาแรงที่สุดเลยค่ะ  ช่วยสาวๆหลบแดดได้ นอกจากนั้นก็ยังปกป้องผิวแห้งจากการอยู่ในห้องแอร์ตลอดทั้งวันได้ด้วยนะคะ
          สำหรับสาวที่เคยร้อง "ยี้" เวลาเห็นสูท คงต้องเปลี่ยนความคิดแล้วล่ะค่ะ จากสูทที่เคยดูว่าทั้งเชยและไม่ทันสมัย  ต้องบอกว่าตอนนี้ คงต้องลองหยิบมามิกซ์แอนด์แมทซ์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์ เลยล่ะค่ะ ทั้งสบายๆ เรียบหรู และสง่างามได้เลยค่ะ



วิธีการใส่ เบลเซอร์สูทให้สวย 
           เพียงสวมทับกับชุดเรียบๆ ทำให้ดูสวยเก๋ขึ้นมาทันที   วันนี้มี trend 4 สาว 4 ไซด์ ใส่เบลเซอร์อย่างไรให้มั่นใจมากยิ่งขึ้นค่ะ
          = สาวไทยไซด์มาตรฐานส่วนสูงไม่มากนัก ไม่ควรเลือกเบลเซอร์ที่มีลวดลายเยอะ และตัวยาวจนเกินไป เพราะจะทำให้ยิ่งดูเตี้ยลงไปอีกนะคะ เลือกเสื้อที่มีกระดุมแค่ 1-2 เม็ด ก็โอเคแล้วล่ะค่ะ
          = สาวแอบมีหน้าท้อง ควรมองหาเบลเซอร์ที่ยาวยาว ไม่ควรมีกระเป๋า หรือลายปักบริเวณหน้าท้องเด็ดขาดคะ ขอบอกเลยว่าจะเน้นส่วนหน้าท้องขึ้นมาทันตาเห็น
          = สาวหุ่นตรง ทรงกระบอก ต้องเน้นรูปร่างและทรวดทรงกันด้วยเสื้อที่มีลวดลาย แถมยังต้องเป็นผ้าเนื้อแข็งด้วยนะคะ ถือว่าลงตัวสุดสุด ยิ่งถ้าเป็นสาวที่มีไหล่แคบด้วยแล้ว ต้องเพิ่มขนาดของไหลให้ดูสมส่วนด้วยเสื้อที่มีฟองน้ำ หรือเบลเซอร์แบบที่มีอินทรธนูนะคะ
          = สาวทรงบิ๊ก หาเบลเซอร์คอวีแบบลึกๆ หน่อยคะ จะได้ดูคอเรียวยาว ไม่ควรเลือกเบลเซอร์ที่มีกระเป๋าจะได้ช่วยให้หน้าอกดูสมส่วนไม่ดูมจนเกินไปคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops