วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Costume Jewelry : collection ใหม่จาก PRADA

         สาวๆแฟชั่นนิสต้าหลายคนคงได้ยลโฉม accessory collection ใหม่ของ Prada กันบ้างแล้วนะคะ ดึงดูดใจหลายคนเลยทีเดียวกับสร้อยคอ big size ประกายแวววาวบนคอระหงษ์ของเซเลปหลายนาง เรื่องราคาก็ต้องตาวาวไม่แพ้กัน ประมาณ 50000 กว่าๆ เท่านั้นเองค่ะ
         สำหรับเทรนด์สร้อยคอใหญ่มโหฬารสไตล์นี้ส่วนมาก เราจะเห็นในงานแสดง งานแฟชั่นโชว์ หรือ เป็นเครื่องประดับสำหรับออกงานเลี้ยงสังสรรค์ แต่เทรนด์ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้วค่ะ เนื่องจากเหล่าดาราระดับ Superstar อย่าง ชมพู่ อารยา อั้ม พัชราภา ใส่สร้อยคอสุดอลังการ ในวันพักผ่อนสบายสบายได้อย่างหรูเลิศ ทำให้เทรนด์นี้เข้ามายังสาวสาวบ้านเราได้เร็วติดจรวดทีเดียวเชียวค่ะ


         accessory สไตล์นี้เรียกว่า Costume Jewelry คือ เครื่องประดับที่มีการเลือกใช้วัสดุที่ทำจากคริสตัล แก้วผลึก หินสี ลูกปัด รวมทั้ง โลหะบางชนิด เช่น แสตนเลส สังกะสี ทองเหลือง แทนการใช้เครื่องประดับอัญมณีที่มีราคาแพงอย่าง เพชร พลอย ทอง หรือ ทองคำขาว แต่ระดับความหรูเลิศ อลังการไม่มีทางยอมแพ้กันอย่างแน่นอน อีกทั้งเรื่องของงานดีไซน์ที่มีความหลากหลายให้สาวสาวได้เลือกเครื่องประดับ ที่ถูกใจที่สุดไปครอบครองได้เลยค่ะ 



        แต่จะเลือกสวม accessory ชิ้นโปรดที่สุดแสนจะโดดเด่นอย่าลืมคำนึงถึงความเหมาะสมของสถานที่ และเวลานะคะ จะได้สวยเริ่ดแบบมะมีใครติฉินนินทาจ้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops