วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Halloween's party


          อีกไม่นานแล้วนะคะกับกิจกรรมปลายเดือนตุลาคม  31 ตุลาคม กับร่วมวัฒนธรรมชาว เคลต์ (Celt) ซึ่งเป็นชนพื้นเมืองเผ่าหนึ่งในไอร์แลนด์ วันที่ 1 พ.ย. เป็นวันขึ้นปีใหม่ของพวกเค้า กิจกรรมวันฮาโลวีน เทศกาลเฉลิมฉลองที่นิยมจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา  สหราชอาณาจักร แคนาดา และยังมีในออสเตรเลีย กับนิวซีแลนด์อีกด้วย รวมถึงในปัจจุบันยังได้มีการจัดกิจกรรมในประเทศไทยของเราด้วยนะคะ นั่นเริ่มต้นจากมีประชาชนที่ถือวัฒนธรรมที่กล่าวถึงใส่กระเป๋าข้ามฟ้าเข้ามาเที่ยวบ้านเรานั่นเองค่ะ กิจกรรมในวันฮาโลวีน สิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้เรื่องของการประดับประดาแสงไฟของการเฉลิมฉลอง และการแกะสลักฟักทองเป็นโคมไฟที่เรียกว่า ตะเกียงฟักทอง หรือ แจ็ก-โอ’-แลนเทิร์น นั่นคือแฟชั่น!!!!!วันฮาโลวีน

           วันนี้มา update trend ไปงานวันฮาโลวีนอย่างมั่นใจกันค่ะ เทรนด์ที่มาแรงคือเสื้อผ้าโทนสีแดง สีดำ หรืออาจจะแต่งตัวแนวแฟซีนออกแนวสยองนิดๆ แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลนะคะ หรือถ้าเสื้อผ้าในตู้เสื้อผ้าไม่อำนวย อาจจะเปลี่ยนเป็นการแต่งหน้าแบบ Halloween's Look ก็ได้ค่ะ


ง่ายๆกับการ mix&match เสื้อผ้าในตู้ 
เติมแต่งความเป็น Halloween ด้วยการ make up นดหน่อยก็ได้นะคะ


Smoky Eyes
      - อายแชโดว์ สีที่ขาดไม่ได้คือเฉดดำ เทา เทาเงิน ม่วงเข้ม หรือแบบมีประกาย shimmer นิดๆ ให้เข้ากับประกายแสงไฟยามค่ำคืนค่ะ
     - อายไลเนอร์ ใช้ดินสอสีดำสนิทเขียนขอบตาบนให้ถึงชั้นพับตา ส่วนขอบตาล่างอาจเขียนเป็นเส้นหนาหรือเล็กก็ได้ ขึ้นอยู่กับความมั่นใจของแต่ละบุคคลค่ะ แต่อย่าลืมใช้ฟองน้ำเกลี่ยเส้นขอบตาล่างให้ดูฟุ้งๆ จะมีมิติมากขึ้นค่ะ
     - มาสคารา เพื่อให้ดวงตาดูคมเข้มกว่าปกติ แนะนำให้ปัดมาสคาราประมาณ 2 - 3 รอบ โดยรอบแรกเน้นบริเวณโคนขนตา แล้วปัดเพิ่มความหนาและยาวให้ขนตาในรอบต่อไป

Dark Lipstick
     ลิปสติกสีเข้มมาแรงแซงโค้ง จะสีดำ แดงอมดำ หรือน้ำตาลอมดำ 

Late Night Nail
     แต่งหน้าสวยครบครันแล้ว อย่าลืมเติมสีสันให้กับเล็บของคุณด้วยนะคะ  แนะนำเป็นสีเทาเข้ม เทาเมแทลลิก ดำหรือแดงดำ นอกจากจะเข้ากันได้กับลุคเมคอัพแล้ว ยังช่วยให้มือดูขาวสะอาดขึ้นอีกด้วยจ้า

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops