วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Disco Pant : เทรนด์สุดเปรี้ยวรัดเปรี๊ยะ!!




          ฟิตเปรี๊ยะ แซบเวอร์จริงๆ สำหรับเทรนด์ "Disco Pant" ซึ่งเป็นเทรนด์กางเกงที่ไม่ได้จะเพิ่งฮิต แต่เป็นอะไรที่มีมานานแล้ว ... ซึ่งส่วนใหญ่ที่สาวๆ ไม่ค่อยกล้าใส่กันนักก็เพราะว่า กางเกงทรงนี้เกิดมาเพื่อสาวๆ หุ่นดีและมีเรียวขาสวยเท่านั้น!! สาวหุ่นอวบอั๋น หรือสาวที่แม่ให้ความยาวขามาน้อยนั้นหมดสิทธิ์ตั้งแต่คิดกันเลยทีเดียวค่ะ


ณ เวลานี้  "Disco Pant" เป็นเทรนด์แฟชั่นที่มาแรงไม่แพ้คอลเลคชั่นไหนจริง ๆ กางเกงรัดรูปฟิตเปรี๊ยะ ตึงโป๊ะ เหมาะกับสาวหุ่นเซี๊ยะ ทั้งทรวดทรงองเอว ไร้ซึ่งไขมันส่วนเกิน เพราะกางเกงทรงนี้เกิดมาเพื่อสาวหุ่นสเลนเดอร์ สูงยาวเข่าดี ที่สำคัญขาต้องเรียวด้วย ส่วนสาว ๆ ขาสั้น เตี้ย ล่ำ ป้อม ก็ไม่ต้องน้อยใจไปนะคะ หากว่าคุณมั่นอยากสวยไม่แคร์สื่อ ก็สามารถใส่ ดิสโก้ แพ้นท์ ได้เช่นกัน

สำหรับเคล็ดลับการใส่ ดิสโก้ แพ้นท์ ให้สวยและดูไม่ตลกนั้นง่าย ๆ คือ คุณควรเลือกแมทช์กับเสื้อตัวสั้น หรือเสื้อเอวลอย เพราะไหน ๆ ก็มั่นใจในรูปร่างแล้ว ก็จัดเต็มกันไปทั้งด้านล่างและด้านบนเลย หรือจะแมทช์กับเสื้อเก๋ ๆ สักตัว ก็จัดการเก็บชายเสื้อไว้ในกางเกงซะ ก็จะดูสวยมั่นไปอีกแบบ แต่หากวันไหนหุ่นไม่พร้อม แอบมีหน้าท้องหน่อย ๆ เพราะกินเยอะ ก็สามารถแมทช์กับเสื้อตัวยาวที่ช่วยคลุมพรางช่วงหน้าท้องได้ค่ะ เคล็ดลับที่ดูง่ายๆแต่ใช้ได้จริงนะคะ




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops