วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Black & White style


          โทนสีสุดฮอตสำหรับคอลเลคชั่นนี้หนีไม่พ้นโทนสีขาว ดำและ สีที่อยู่ในเฉดหรือโทนเดียวกัน (Monochromatic) อย่างแน่นอนค่ะ หลายคนอาจจะกังวลว่า แต่งสีขาว-ดำแล้วจะจืดชืดเหมือนไว้ทุกข์ยังไงยังงั้น แล้วอย่างไรไม่ให้เหมือนคนกำลังไว้ทุกข์ แต่ได้ลุคภูมิฐาน เก๋ ทันสมัย ลองหยิบเสื้อผ้าในตู้มา Mix & Match กันดีกว่าค่ะ
อาจจะเริ่มจากมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าและเครื่องประดับให้อยู่ในโทนสีคู่นี้เป็นหลัก แล้วพยายามเลือกวัสดุที่มีเทกซ์เจอร์ต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นผ้าตัดเสื้อ หรือผ้าตัดกระโปรง ไปจนถึงกระเป๋ารองเท้า แค่นี้การแต่งตัวของคุณก็จะมีมิติได้โดยไม่ต้องใช้สีเยอะๆ ให้วุ่นวาย
Acessory เป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้การแต่งกายสไตล์เรียบๆ ดูมีลูกเล่น ชิ้นเด็ดที่คุณควรมีไว้ในซีซั่นนี้ ได้แก่
เข็มขัดสร้อย
เข็มขัดเส้นบางที่ทำมาจากโลหะและมุก หุ้มด้วยผ้าลูกไม้เหมาะจะใช้เพิ่มรายละเอียดเมื่อแต่งเดรสสั้นสีดำ ควรคาดหลวมๆ เกาะสะโพกบนเพื่อโชว์ความสวยงามของเข็มขัด

        กำไลโลหะสีขาว-ดำเสื้อยืดผ้าสแปนเด็กซ์สีขาวล้วนกับกางเกงสกินนี่ยีนส์สีดำก็ดูเหมาะกับวันหยุดสบายๆ เพียงเพิ่มเครื่องประดับในโทนเดียวกันอย่างกำไลข้อมือหนาๆ ลายทางขาว - ดำ ที่ประดับพลอยสีแดงบนโลโก้ ก็จะช่วยสร้างสีสันการแต่งตัวในวันหยุดให้ดูสนุกยิ่งขึ้น

         รองเท้ารองเท้าส้นสูงแบบเปิดนิ้วและหลังเท้าทำจากผ้าไหมสีขาว-ดำ เหมาะกับกางเกงขาสั้นทรงเบอร์มิวด้าที่มีแพทเทิร์นการตัดเย็บแบบผู้หญิงๆ ใส่คู่กับเสื้อพอดีตัว แล้วสวมแจ็คเก็ตทับอีกชั้นก็จะดูเป็นสาวทำงานสุดเปรี้ยวได้
      
        กระเป๋าถือกระเป๋าถือหูจับสั้นๆ เมื่อคล้องแขนแล้วจะให้ลุคโก้ๆ เรียบหรูดูเป็นคุณนาย เข้ากันมากเมื่อแต่งชุดทำงานกระโปรงทรงดินสอสีดำสนิทกับเสื้อเชิ้ตขาวเรียบๆ ที่มีแพทเทิร์นเก๋

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Hosted Desktops